Giảm giá!

Power 28000 – Chai xịt chống xuất tinh sớm dành riêng cho nam giới

750,000

✓ Sản phẩm chính hãng có tem niêm phong và mã vạch.
✓ Thanh toán sản phẩm khi nhận hàng.
✓ Được kiểm tra hàng trước khi nhận.

Mô tả

Một người đàn ông mạnh mẽ trong chuyện giường chiếu sẽ dễ dàng níu chân người đẹp hơn, còn gì tuyệt vời hơn những cuộc yêu lâu dài bền vững với một cậu bé cương cứng hết cỡ.

Chính vì vậy mà rất nhiều các chàng trai đã tìm đến các sản phẩm giúp gia tăng công lực mỗi khi lâm trận và Power 28000 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.

Power 28000 là một chai xịt tiện lợi, giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về xuất tinh sớm, cương dương không ổn định. Chai xịt này được sản xuất tại Đức với các công nghệ siêu việt được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

power 28000 là gì

Chai xịt Power 28000 có thành phần chủ đạo là Lidocain một hoạt chất được sử dụng nhiều trong việc kìm hãm thời gian xuất tinh, gia tăng thời gian ân ái cho các cuộc tình thêm nồng cháy hơn. Hãy cùng xem rõ hơn các tác động mà hợp chất này mang lại nhé.

  • Lidocain khi tác động lên da cậu bé sẽ giúp hạn chế bớt các tín hiệu xung truyền đến não bộ, trì hoãn được cảm giác sung sương cục bộ nhưng vấn mang lại cảm giác khoái cảm chứ không phải gây tê liệt.

Loại chất này được đong đếm theo mức định lượng an toàn và được cấp giấy chứng nhận an toàn nên chúng ta có thể yên tâm mỗi khi dùng chai xịt này.

power 28000 thành phần

Chai xịt chống xuất tinh sớm Power 28000 có tác động mạnh mẽ và hiệu quả hơn các sản phẩm khác trên thị trường rất nhiều nhờ công nghệ phát triển dựa trên Lidocain, các tác động mà chai xịt này đem lại có thể nói đến như:

  • Hỗ trợ duy trì trạng thái cương cứng cho dương vật hỗ trợ phái mạnh có thể chinh chiến đến giây phút cuối cùng và có được sự thăng hoa như mong muốn.
  • Hỗ trợ chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn nhờ các cơ chế ức chế xung dẫn thần kinh an toàn.
  • Tạo thêm sự sung mãnh mạnh mẽ hơn cho các cuộc yêu thêm bền lâu và thêm mặn nồng.

power 28000 công dụng

 

Hãy sử dụng chai xịt Power 28000 ngay nếu bạn đang có các tình trạng yếu sinh lý, cụ thể như sau:

  • Nam giới có “cậu nhỏ” nhạy cảm khiến tình trạng xuất tinh sớm xảy ra trong những lần quan hệ.
  • Phái mạnh bị rối loạn cương dương không đạt được độ cứng nhất định khiến cho mỗi lần quan hệ không được sung mãn nhất.
  • Người bị lãnh cảm, bất lực trước mỗi khi quan hệ khiến mất đi sự tự tin vốn có.

Đây là cách sử dụng Power 28000 hiệu quả đặc biệt dành cho nam giới trên 18 tuổi.

  • Vệ sinh cậu bé trước khi sử dụng.
  • Xịt trước khi quan hệ khoảng 5 – 10 phút để cậu bé có thể đạt được trạng thái cương cứng nhất.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Power 28000 được áp dụng công nghệ điều chế mới của Đức với nhiều sự đổi mới và được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà đây là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại đất nước này, ngoài ra với các tác động nhanh chóng cũng là một điểm cộng.

Power 28000 lừa đảo đều không thể xảy ra bởi đây là sản phẩm được chứng nhận an toàn, đã được kiểm nghiệm từ các khâu sản xuất và khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua thông tin lừa đảo này mà tin tưởng sử dụng sản phẩm để cải thiện hiệu quả các vấn đề sinh lý yếu của mình.

Đến với sinhly18 bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm hỗ trợ sinh lý hàng đầu dành cho phái mạnh và cả phái đẹp. Sản phẩm chai xịt Power 28000 chống xuất tinh sớm đang có giá 750.000 VNĐ và còn được ưu đãi miễn phí giao hàng tận nhà.

power 28000 giá bao nhiêu

Power 28000 – Chai xịt chống xuất tinh sớm dành riêng cho phái mạnh

Giá gốc: 990.000 VNĐ

Giá ưu đãi: 750.000 VNĐ

HOTLINE LIÊN HỆ: 0968.60.66.11

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNGmua ngay